Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Trưởng Phòng Marketing - Ngành F&B

Công ty Cổ phần Guru
Ngày cập nhật: 18/02/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu thị trường:

  • Tìm hiểu tâm lí khách hàng,
  • Tìm hiểu các xu hướng mới trong ngành F&B.
  • Thống kê và tổng hợp số lượng bán ra của các loại thực phẩm, nước uống của GSB.
  • Tìm hiểu các hoạt động của đối thủ.
  • Dựa trên các số liệu đã tổng hợp, tiến hành phân tích thị trường.

2. Xây dựng và phát triển chiến lược về thương hiệu:

  • Xác định phân khúc thị trường cho từng thương hiệu.
  • Lựa chọn phân khúc thị trường mà thương hiệu muốn hướng tới.
  • Định vị hình ảnh, cá tính của thương hiệu theo phân khúc thị trường đã lựa chọn.

3. Xây dựng chiến lược tiếp thị:

  • Phân tích SWOT (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức), phân tích dữ liệu nghiên cứu thị trường làm cơ sở để lập ra chiến lược/kế hoạch tiếp thị phù hợp.
  • Xây dựng ngân sách cho các hoạt động Marketing.
  • Lập chiến lược/kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến lược/kế hoạch tiếp thị theo định vị thương hiệu để đảm bảo các Outlets hoạt động hiểu quả
  • Xây dựng nội dung và kế hoạch truyền thông.

4. Phát triển sản phẩm và dịch vụ:

  • Dựa vào kết quả phân tích thị trường, phối hợp với các bên liên quan (Operation, Central Chef,…) để phát triển và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ với các thuộc tính mà thị trường mong muốn (thực hiện trước khi sản xuất sản phẩm, xây dựng Outlets,….)
  • Quản trị chu kỳ sống sản phẩm: Ra đời, phát triển, bão hòa, suy thoái, và đôi khi là hồi sinh.

5. Phát triển kinh doanh:

  • Tìm kiếm khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Nhà hàng.
  • Hợp tác với các đối tác, thương hiệu khác để thực hiện marketing và bán hàng đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra.

6. Triển khai, giám sát, điều chỉnh, đánh giá các hoạt động tiếp thị để phục vụ chiến lược/kế hoạch tiếp thị đã được duyệt.

7. Xây dựng và thực hiện kiểm tra giám sát các quy trình, qui định liên quan:

  • Phổi hợp với bộ phận nhân sự xây dựng hoàn thiện bảng mô tả chức năng, nhiệm vụ của bộ phận Marketing.
  • Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng các qui trình thực hiện marketing.
  • Triển khai, giám sát, và nâng cấp phần qui trình liên quan

8. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

1. Giới tính/ Độ tuổi: Nam, nữ, tuổi từ 28 đến 40.

2. Ngoại hình/ Tác phong: Ngoại hình sáng, gọn gàng, tác phong nhanh nhẹn.

3. Trình độ học vấn và năng lực: Tốt nghiệp Đại học

4. Khác

  • Am hiểu về ngành F&B, giải trí.
  • Kinh nghiệm điều hành bộ phận marketing.
  • Có năng lực quản lí tốt.
  • Có kĩ năng quản lí dự án.
  • Nắm bắt thị trường nhanh.
  • Có khả năng chịu áp lực tốt.
  • Sử dụng thành thao Anh ngữ (Bắt buộc)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng đông, đầy sáng tạo.
  • Phúc lợi:

    - Được hưởng đầy đủ chính sách BHXH và chính sách phúc lợi khác theo quy định:
    + Phép năm: 12 ngày phép/ năm (Được truy thu 02 ngày phép của 02 tháng thử việc sau khi đạt thử việc).
    + Sinh nhật, Cưới hỏi,...
    + Được giảm giá và ký bill các dịch vụ tại các Outlet thuộc chuỗi của Công ty.

  • Phụ cấp khác:

    - Cơm trưa.
    - Điện thoại.

  • Ngày nghỉ:

    - Chiều thứ 7.
    - Chủ nhật.
    - Lễ/ Tết.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Guru

www.gurusportsbar.comQui mô công ty: 200 - 500
Công ty Cổ phần Guru, chủ sở hữu của thương hiệu và chuỗi nhà hàng sang trọng Guru Sports Bar có địa chỉ tại: - Số 10 Kỳ Đồng, P.9, Quận 3, Tp. HCM, - Số...Chi tiết

Các công việc tương tự

Trưởng Phòng Marketing - Ngành F&B

Công ty Cổ phần Guru

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 6268-1919
In Partnership with