Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Marketing thương hiệu- FMCG
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Trên 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 06/10/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing |
Kinh nghiệm | 5 - 8 Năm |
1. Xây dựng chiến lược Marketing thương hiệu, sản phẩm
Ø Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing online, chiến dịch truyền thông tạo sự ưa thích của người tiêu dùng hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu
Ø Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps đối với từng thương hiệu/ sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược 5Ps nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
Ø Theo dõi xu hướng thị trường tìm hiểu chiến dịch của đối thủ. Tìm hiểu liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing online thiết thực.
2. Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu
Ø Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội
Ø Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu theo các mục tiêu về kinh doanh
Ø Đề xuất, phân bổ và kiểm soát ngân sách Tiếp thị theo chiến lược định vị để đạt các mục tiêu về kinh doanh
Ø Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khỏe thương hiệu.
3. Xây dựng kế hoạch và điều phối Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC)
Ø Xác định mục tiêu truyền thông dựa trên bản chất chiến dịch
Ø Xác định các communication platform chính dựa trên hành vi tiêu dùng và meadia habit của đối tượng truyền thông.
Ø Brief nội dung plan và ngân sách dự kiến sau đó nhận lại concept plan với đề xuất channel và key hook
Ø Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign trước đó
Ø Chọn key hook dựa trên concept plan
Ø Phân bổ ngân sách, xác định KPI dựa trên ngân sách AOP, mục tiêu campaign
Ø Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel
Ø Đo lường và tối ưu: Báo cáo cập nhật thường xuyên dựa trên KPI đã đưa ra trong quá trình chạy để optimise, đồng thời phân tích tình hình kinh doanh, đối thủ + môi trường để đưa ra action kịp thời
4. Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
Ø Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu
Ø Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt
Ø Xây dựng và phát triển đội ngũ có năng lực chuyên môn và cam kết cao nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu tiếp thị
Ø Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động quản lý thương hiệu
PHÚC LỢI
- Thu nhập: thỏa thuận (trên 30tr gross)
- Được hưởng lương tháng 13
- Thưởng KPI theo chính sách công ty
- Chế độ ăn ca 35k/ngày
- Các phúc lợi khác
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
- Làm việc tại: Nguyễn Văn Hưởng - Thảo Điền - Quận Thủ Đức - HCM
Các công việc tương tự