Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    16/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Xây dựng, tổ chức thực hiện và quản lý các chương trình nghiên cứu thị trường, chiến lược Marketing

- Báo cáo phân tích các thông tin tổng hợp về thị trường, đối thủ, dự báo thị trường …theo yêu cầu của BLĐ

- Phối hợp với P. Kinh doanh phân tích thông tin về thị trường, đối thủ, các chương trình nhận diện thương hiệu, trưng bày sản phẩm đồng bộ tại các Showroom

- Nghiên cứu hành vi, phân tích và dự đoán phản ứng của người tiêu dung và đề ra chính sách Marketing cho Chi nhánh/ Công ty

- Đề xuất các chương trình phù hợ hỗ trợ kinh doanh bán hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ công ty, các hoạt động quảng cáo và phát triển thương hiệu theo mục tiêu Marketing của Chi nhánh

- Lập kế hoạch và giám sát các chương trình khuyến mãi, quảng cáo theo sự kiện

- Chỉ đạo việc tìm kiếm, và lựa chọn và duy trì các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo, truyền thông

- Chịu trách nhiệm với BLĐ về toàn bộ các hoạt động về Marketing của khu vực Miền Nam

- Quản lý, bố trí, hướng dẫn công việc P. Marketing…

Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

-         Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành Marketing, Kinh tế…

-         Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương

-         Am hiểu quảng cáo, truyền thông, xây dựng thương hiệu và nghiên cứu thị trường

-         Có kiến thức tổng hợp về kinh tế - xã hội , quảng cáo, truyền thông

-         Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, nhanh nhạy với các thông tin của thị trường

-         Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công việc

-         Chịu được áp lực cao

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự