Hoạch định và xây dựng mục tiêu, chiến lược marketing đối với thương hiệu công ty theo định hướng chiến lược của Công ty.
Hoạch định và xây dựng chiến lược marketing cho từng ngành hàng, nhãn hiệu và từng thị trường, phù hợp với chiến lược của Công ty, bao gồm xây dựng cấu trúc thương hiệu, định vị phân khúc thị trường, định hướng phát triển sản phẩm, chiến lược giá, khuyến mại...
Xây dựng kế hoạch marketing, xây dựng các chương trình, các chiến dịch marketing, gồm quảng cáo, khuyến mãi…, nhằm triển khai kế hoạch chiến lược marketing và đánh giá các chương trình, hoạt động marketing.
Triển khai các chiến dịch truyền thông, xây dựng thương hiệu, hình ảnh sản phẩm của Công ty.
Xây dựng, quản lý bộ nhận diện công ty, bộ nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm trên toàn hệ thống
Xây dựng hình ảnh nhãn hiệu và phối hợp cùng các phòng bán hàng thực hiện trưng bày sản phẩm tại các điểm bán hàng, tại siêu thị và chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm.
Đề xuất và phối hợp với Trung tâm R&D trong việc phát triển và đa dạng hóa các sản phẩm mới.
Phối hợp và đề xuất với Phòng Pháp chế trong việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại thị trường trong nước và nước ngoài.
Lập ngân sách, và quản lý việc sử dụng ngân sách marketing hiệu quả cho các hoạt động marketing.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Các ngành kinh tế liên quan, v.v.
Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực Marketing, am hiểu các công cụ phân tích về hoạt động truyền thông, Marketing.
Sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhanh.
Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.
Thái độ tốt, tự tin, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cầu tiến.
Ưu tiên: có kinh nghiệm Marketing trong lĩnh vực FMCG.