Xây dựng các chiến lược, kế hoạch marketing, nhằm triển khai kế hoạch của Ban giám đốc Công ty.
Dự trù, phân bổ và kiểm soát ngân sách một cách hợp lý, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
Theo dõi và đánh giá, báo cáo hiệu quả hiệu của các hoạt động tiếp thị và truyền thông. Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông
Nghiên cứu thị trường, dự đoán xu hướng marketing và hành vi người dùng từ đưa ra các chiến lược bắt kịp xu thế; đề xuất các phương án marketing hiệu quả.
Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp, khách hàng lớn.
Tổ chức các event marketing, khai trương, hội thảo, toạ đàm nhằm thúc đẩy phát triển thương hiệu công ty.
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân sự đảm bảo việc triển khai các hoạt động marketing. Thúc đẩy phòng ban Marketing ngày càng phát triển
Các công việc theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh hoặc ngành liên quan.
Có 3-4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương hoặc quản lý team.
Có kiến thức về các kênh marketing online và offline; khả năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing.
Có kỹ năng quản lý điều hành phòng Marketing hoạt động hiệu quả;
Có khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
439-441 Đường Số 1, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh