- Hoạch định chiến lược Marketing của công ty: Định hướng, lập kế hoạch, triển khai marketing;
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo Digital marketing đảm bảo KPI về hiệụ quả kinh doanh;
- Nghiên cứu thị trường, phân tích, đánh giá các đối thủ cạnh tranh cùng ngành, cập nhật xu hướng.
- Quản lý các kênh truyền thông của Công ty: website, fanpage, mạng xã hội,....
- Phối hợp với các phòng ban về công việc chuyên môn cho các hoạt động sự kiện của Công ty. Tham gia và chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ trong Team. Đảm bảo về mặt chất lượng và số lượng.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu, thiết kế và sản xuất tư liệu phục vụ truyền thông, bán hàng: kiểm tra hình ảnh quảng cáo của các chiến dịch; tài liệu khuyến mãi; quà tặng và các tài liệu khác; tài liệu quảng cáo nội bộ công ty.
- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, đảm bảo các công việc: check list, thời gian thực hiện, sắp xếp nhân sự cho từng hạng mục. Tìm kiếm báo giá các dịch vụ, các nhà cung cấp phù hợp với chương trình. Kiểm soát sự kiện diễn ra hiệu quả.
- Quản lý và giám sát việc sử dụng ngân sách hiệu quả
- Thực hiện các công việc khác do Ban Lãnh đạo giao;
- Nam/ Nữ độ tuổi từ 27 - 35 tuổi; Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, thương mại.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên với vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
- Kỹ năng hoạch định, triển khai và kiểm soát công việc;
- Có kiến thức sâu về Marketing, thương hiệu; (sử dụng thành thạo các công cụ marketing online: Google Adwords ;Facebook Ads; Youtube Ads, Google Analytics....)
- Sáng tạo, chủ động trong công việc;
Các công việc tương tự