Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Quan hệ Khách Hàng Ưu Tiên
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 50,000,000 - 60,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 23/05/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tài chính / Đầu tư , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 8 - 10 Năm |
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh hằng tháng, quý, năm.
2. Chịu trách nhiệm Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu được giao toàn khu vực:
- Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, gia tăng nâng cao trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được mục tiêu đã được giao.
3. Quản lý và phát triển đội ngũ các chuyên gia QLTS:
- Thiết lập đội ngũ các chuyên gia QLTS;
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng đảm bảo chất lượng cán bộ theo định mức công ty;
- Đào tạo, hướng dẫn, giải đáp về sản phẩm;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác thăng tiến và giữ chân nhân tài.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc vùng.
1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: QTKD, Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính ngân hàng…
2. Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm tại vị trí bán hàng trong các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tương đương;
- Có kiến thức bao trùm, tổng hợp về Sản phẩm, thị trường, ngành nghề, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm Tài chính – phân khúc Ưu tiên;
- Ưu tiên những ứng viên có thành tích nổi bật (KPIs, phần thưởng…) về bán hàng trong 02 năm liền kề.
3. Kỹ năng và năng lực:
- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, phán đoán và thuyết phục;
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng định hướng, đào tạo tốt;
- Chịu áp lực công việc cao; Có tư duy kế hoạch dài hạn và tầm nhìn xa.
4. Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện;
- Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn tới thành công.
Các công việc tương tự