Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Trưởng phòng Quản lý Nghiệp vụ Dịch vụ Khách hàng

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 8 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    25/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ, tham mưu cho Giám đốc Trung tâm trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch, chương trình hành động trong lĩnh vực vận hành DVKH phù hợp với mục tiêu chung của Khối và SHB trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, tổ chức triển khai thực hiện/trực tiếp thực hiện các công việc, kế hoạch Giám đốc Trung tâm và Ban lãnh đạo SHB giao cho Phòng Quản lý nghiệp vụ DVKH
  • Báo cáo, đề xuất với Giám đốc Trung tâm các vấn đề về tổ chức triển khai thực hiện các công việc chuyên môn: cập nhật, ban hành, hướng dẫn và quản lý chính sách DVKH; đào tạo nghiệp vụ DVKH; cải tiến nghiệp vụ DVKH; quản lý nghiệp vụ DVKH; thực hiện công tác hậu kiểm DVKH; kiểm soát các rủi ro hoạt động của DVKH và các vấn đề khác liên quan đến việc thực hiện chức năng nhiệm vụ của Trung tâm Quản lý DVKH.
  • Chỉ đạo, phân công công việc, sắp xếp nguồn lực nhân sự và kiểm soát kết quả công việc của tất cả các Chuyên viên thuộc Phòng.
  • Phối hợp, hỗ trợ Giám đốc Trung tâm trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Trung tâm Vận hành DVKH, phù hợp với mục tiêu chung của SHB.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo SHB, Giám đốc TTVH DVKH để phù hợp với chức năng nhiệm vụ của Trung tâm Vận hành DVKH.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Am hiểu về hoạt động DVKH và hệ thống các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam, hiểu biết pháp luật Việt Nam liên quan đến lĩnh vực DVKH, kế toán giao dịch, phòng chống rửa tiền,…
  • Am hiểu về các hệ thống corebanking và các công nghệ đang được áp dụng phục vụ cho công tác vận hành mảng DVKH. Đánh giá được các ưu, nhược điểm của các công nghệ.
  • Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
  • Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu; Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc; Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định; Kỹ năng dẫn dắt, tạo ảnh hưởng, quản lý xung đột; Kỹ năng huấn luyện; Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương)
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e-mail,... Có khả năng làm quen nhanh chóng và sử dụng tốt các hệ thống phần mềm sử dụng trong nội bộ.
  • Chịu được áp lực công việc với cường độ cao; Có trách nhiệm cao trong công việc; Trung thực, cẩn thận, nhiệt huyết; Mong muốn gắn bó lâu dài với SHB
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm trong lĩnh vực ngân hàng và DVKH.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự