Mô tả Công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng theo data của công ty;
- Tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản;
- Định hướng, tư vấn ngành học, trường học phù hợp với năng lực của khách hàng;
- Tư vấn quy trình xin nhập học và xin visa du học, visa sau tốt nghiệp;
- Cập nhật nhu cầu của khách hàng, theo dõi, đánh giá mức độ tiềm năng và hỗ trợ tư vấn để ký kết hợp đồng với khách hàng, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng hoàn thiện các thủ tục thanh toán;
- Liên hệ tư vấn các khách hàng tiềm năng từ các kênh truyền thông của Công ty;
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với học sinh, phụ huynh để hỗ trợ khi cần và tiếp tục phát triển các nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tham gia các buổi tập huấn đào tạo;
- Chuẩn bị các bước/thủ tục xuất cảnh cho khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề trước, trong và sau khi bay;
- Hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng của cá nhân cũng như của phòng, đóng góp cho sự phát triển chung của toàn công ty về mặt thương hiệu và phát triển kinh doanh, đối tác trường;
- Chăm sóc và phản hồi khách hàng trên các trang mạng xã hội;
- Một số việc khác theo yêu cầu của quản lý.
* Làm việc tại:
HN: BT36, Đường số 23, Khu Thành phố Giao Lưu, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp khéo, nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc;
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale/telesale; chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Giáo dục
- Nhiệt tình, chăm chỉ;
- Có laptop cá nhân.