20/03/2025
Ngân hàng , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Nhân viên
18/04/2025
1. Sản xuất nội dung và phát triển các kênh digital
Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung nhằm phát triển hệ thống kênh truyền thông digital của Ngân hàng: Facebook, Youtube, Tiktok:
- Lên kế hoạch phát triển nội dung truyền thông trên các kênh theo định hướngvà chủ đề truyền thông thương hiệu, sản phẩm.
- Trực tiếp sản xuất hoặc quản lý đối tác sản xuất, phân phối nội dung quảng cáocho thương hiệu LPBank và các chiến dịch truyền thông sản phẩm của Ngânhàng trên các kênh truyền thông bao gồm và không giới hạn website, các trangmạng xã hội và các kênh quảng cáo khác.
2. Xây dựng và hỗ trợ đóng góp ý tưởng sáng tạo
Trực tiếp xây dựng và hỗ trợ đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các sản phẩm truyền thông: big idea, concept truyền thông, key message, ấn phẩm truyền thông chủ đạo theo từng chiến dịch quảng cáo thương hiệu và sản phẩm (kịch bản TVC, video giới thiệu sản phẩm, social content, ...)
3. Theo dõi hiệu quả
- Theo dõi hiệu quả tăng trưởng và phát triển kênh truyền thông.
- Đánh giá và cải tiến các ý tưởng, cách thức thực hiện nội dung - quảng cáo,theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của contentmarketing.
4. Công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ: Làm việc cùng bộ phận thiết kế và các bộ phận liên quan để đảm bảo nội dung phản ánh đúng thông điệp, mục tiêu vàhình ảnh của Ngân hàng, làm việc cùng bộ phận digital để tối ưu hoá nội dungquảng cáo.
- Làm việc trực tiếp với KOL, KOC, đại sứ thương hiệu phục vụ các chiến dịchtruyền thông, bán hàng.
- Công việc khác: Tham gia các dự án truyền thông, thực hiện báo cáo và cáccông việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm Marketing, truyền thông quảng cáo.
3. Kiến thức:
Kiến thức chung:
- Am hiểu về tổ chức:
+ Nắm vững tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của ngân hàng, có khả năng truyền tải thông điệp thương hiệu nhất quán qua các kênh truyền thông.
+ Hiểu rõ cấu trúc tổ chức và các phòng ban trong ngân hàng, từ đó phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác như Marketing, Kinh doanh, Pháp chế.
- Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp:
+ Thường xuyên cập nhật và theo dõi các xu hướng truyền thông, sáng tạo nội dung và media.
+ Có kiến thức, hiểu biết về xã hội, về hoạt độngNgân hàng thương mại, các ngành kinh tế
Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ của vị trí (chính sách/ quy định/ quy trình…): Kiến thức về các kênh quảng cáo tiếp thị trên nền tảng Digital và các văn bản pháp luật có liên quan. Kỹ năng viết tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo và bắt kịp xu hướng thị trường.
- Am hiểu về pháp luật liên quan: Kiến thức về các kênh quảng cáo tiếp thị trên nền tảng Digital và các văn bản pháp luật có liên quan.
4. Kỹ năng/ Khả năng
Năng lực chung:
Năng lực chuyên môn:
5. Yêu cầu khác: Kinh nghiệm về phát triển, gia tăng lượng view/tương tác trên các kênh truyền thông của thương hiệu. Đặc biệt cần có kinh nghiệm sản xuất video trên các nền tảng Facebook/Tiktok/Youtube.
Các công việc tương tự