Thông Tin Tuyển Dụng
[Vinhomes] Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 29/09/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
31/08/2024
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Quản lý
29/09/2024
- Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới cư dân đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Phối hợp và làm việc trực tiếp với Ban Quản trị, Ban Quản lý tòa nhà, Tổ dân phố để giải quyết các công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.
- Có khả năng phân tích , nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời.
- Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ cư dân.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tự tin.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên đối tượng KH cao cấp và trong ngành quản lý Bất động sản/Nhà hàng/ Khách sạn.
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc,
- Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng,
- Chịu được áp lực cao trong công việc,
- Mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản chuyên nghiệp.
Các công việc tương tự