Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
+ Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng
+ Theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng qua phần mềm CRM, lập các báo cáo chi tiết về danh mục khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi, quá trình tương tác của kiến trúc sư với khách hàng tiềm năng.
+ Soạn thảo hợp đồng thiết kế, biên bản nghiệm thu giai đoạn, quyết toán các hợp đồng thiết kế.
+ Theo dõi tiến độ triển khai thiết kế.
+ Phối hợp và hỗ trợ nhân viên hợp đồng thi công chuyển hoá từ thiết kế sang thi công và bán thương mại.
+ Theo dõi việc thực hiện quy trình tổng thầu của các phòng ban khác, báo cáo trực tiếp Ban Giám Đốc Công ty, đảm bảo dịch vụ khách hàng phải tốt nhất.
+ Thực hiện các công việc chuyên môn khác được giao từ Trưởng phòng.
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Kiến trúc, Thiết kế Nội thất và các ngành liên quan.
· Có sự hiểu biết về lĩnh vực thiết kế nội thất, nội thất cao cấp.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình trước khách hàng, tự tin, tư duy nhạy bén, khéo léo.
· Có kinh trong lĩnh vực sales và chăm sóc khách hàng là một lợi thế (ưu tiên có kinh nghiệm 2-3 năm)
· Có trách nhiệm, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
· Có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
· Biết xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh công ty, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
· Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint,…)
· Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Các công việc tương tự