Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám Đốc Kinh Doanh Tiếp Thị

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang ( Tropicana Nha Trang)
Ngày cập nhật: 16/02/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

1.1. Nhiệm vụ chung

- Hoạch định, tổ chức thực hiện và kiểm tra tất cả các công việc truyền thông, tiếp thị, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, quản lý nhà mẫu để trình ban TGĐ phê duyệt.

- Lập kế hoạch ngân sách kinh doanh tiếp thị phù hợp với dòng tiền, mục tiêu và chiến lược kinh doanh của công ty.

- Đề xuất xây dựng và tổ chức bộ máy nhân sự, thiết lập quy trình làm việc, phân công công việc trong phòng để hoàn thành kế hoạch đã được duyệt. Quản lý và phát triển đội ngũ CBNV của phòng KDTT thành đội ngũ chuyên nghiệp, có năng lực và hiệu quả làm việc tốt nhằm góp phần thành công và phát triển công ty

- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo quy định của công ty và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban TGĐ

- Báo cáo đánh giá hiệu quả các qúa trình thực hiện trong thực tế để liên tục cải tiến và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty và phải đảm bảo sự tuân thủ chặt chẽ các quy trình, quy định, chính sách của công ty ban hành.

1.2. Nhiệm vụ truyền thông

- Hoạch định chiến lược, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Truyền thông

- Giao dịch các cơ quan nhà nước có thẩm quyền về truyền thông quảng cáo trong việc xin giấy phép quảng cáo.

- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức truyền thông có liên quan đến hoạt động của công ty.

- Thực hiện các công việc khuếch trương và quảng bá thương hiệu của công ty thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng và/hoặc nôi bộ website, bản tin, bảng thông báo của công ty

- Tham mưu cho Ban TGĐ về truyền thông nhằm duy trì phát triển hệ thống nhận diện và phát triển thương hiệu;

- Tổ chức thực hiện hoạt động PR: Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất tham gia, thực hiện và theo dõi kết quả các chương trình tài trợ xã hội nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty

- Nghiên cứu đưa ra các giải pháp xử lý khủng hoảng trong truyền thông đối với an toàn lao động công trường, các vấn đề liên quan pháp lý dự án.

1.3. Nhiệm vụ Marketing

- Thực hiện công tác sáng tác ý tưởng quảng cáo (copywriter):

- Chủ trì ý tưởng truyền thông/quảng cáo trong quá trình phối hợp với các đối tác có liên quan để sản xuất ra các sản phẩm truyền thông các video, các bài viết, thông cáo báo chí.

- Tổ chức sản xuất và các vật dụng quảng cáo POSM (Point Of Sales Material)

- Hỗ trợ các phòng ban trong việc thiết kế, chỉnh sửa & trình bày các tài liệu có liên quan đến hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.

- Kết hợp với các đối tác để thống nhất xây dựng, quản lý toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu

1.4. Nhiệm vụ Kinh doanh

a) Kinh doanh khối đế

- Khảo sát, phân tích thị trường để tư vấn, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về đối tượng khách hàng, chính sách cho thuê, các đơn vị điều hành quản lý.

- Tìm kiếm khách hàng thuê theo các phân khu chức năng ở các tầng thương mại của dự án.

- Thay mặt công ty làm việc với đối tác về các thỏa thuận cho thuê, các điều khoản đặt cọc, thanh toán.

- Quản lý hợp đồng cho thuê, đôn đốc thanh toán tiền thuê, theo dõi công nợ, thanh lý HĐ.

- Làm việc với phụ trách pháp lý và chuẩn bị các Hợp đồng cho thuê cho từng đối tượng khách hàng

- Quản lý Hợp đồng, công nợ, tiến độ thanh toán.

- Đốc thúc khách hàng thanh toán đúng kế hoạch.

- Xây dựng mối quan hệ với các công ty chuyên môi giới cho thuê nhằm lắp đầy diện tích mỗi khi có khách trả lại mặt bằng.

- Lên kế hoạch chăm sóc khách thuê nhằm gia tăng độ hài lòng đối với dịch vụ của công ty.

- Tham mưu cho lãnh đạo công ty về chính sách giá cả cho thuê theo từng thời kỳ.

- Báo cáo thường xuyên, định kỳ và đột xuất cho Lãnh đạo phòng về tình hình cho thuê và khách thuê.

b) Kinh doanh căn hộ:

- Xây dựng, tìm kiếm, quản lý duy trì và phát triển mối quan hệ với các sàn giao dịch, các đại lý/ nhà phân phối sản phẩm của Dự án và thúc đây các đại lý/ nhà phân phối bán nhanh các sản phẩm của Dự án

c) Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng và đại lý

- Hỗ trợ hồ sơ giao dịch mua bán của khách hàng;

- Đảm bảo nhân viên chăm sóc khách hàng am hiểu về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty;

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng kịp thời, đầy đủ;

- Tạo sự hài lòng của khách hàng thông qua thông tin chính thống được công ty cung cấp và giải đáp chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ khách hàng về mặt pháp lý, thông tin thiết kế, các thủ tục ngân hàng...

- Trường hợp khách có nhu cầu bán lại trong giai đoạn chưa ký Hợp đồng mua bán; phụ trách hỗ trợ khách hàng về giao dịch mua bán sẽ xem xét và làm các thủ tục xác nhận cần thiết, trình lãnh đạo phê duyệt cho việc giao dịch mua bán và/hoặc làm các thủ tục giao sổ khi dự án hoàn thành và bàn giao nhà;

- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác bán hàng (sàn giao dịch), xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể, chi tiết và phướng hướng triển khai chi tiết của từng dự án, từng sản phẩm cụ thể;

- Xử lý và giải đáp thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ các đại lý trong việc phân phối và giao sản phẩm đến khách hàng;

- Theo dõi công nợ khách hàng mua căn hộ.

- Tiếp cận khách hàng ngay sau Đại lý bàn giao, làm các thủ tục mua bán, thanh toán và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.

- Cập nhật thông tin thanh toán kịp thời trên hệ thống bán hàng.

- Nhiệm vụ hỗ trợ công cụ bán hàng cho các đại lý: Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng, triển khai đào tạo sử dụng cho nhân viên công ty, các nhân viên đại lý của Công ty tham gia bán hàng, giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng;

- Cung cấp video clip, Bộ sale kits, hướng dẫn quy trình bán hàng...

- Đảm bảo công cụ được hoạt động 24/24, khi xảy ra lỗi phải xử lý trong vòng 30 phút kể từ khi phát sinh;

- Kiểm tra, bảo trì thường xuyên và liên tục, backup dữ liệu bán hàng hàng ngày nhằm đề phòng các rủi ro về hỏng hóc hệ thống;

- Đào tạo kiến thức, tư tưởng bán hàng đến các đại lý bán hàng, thấm nhuần tư tưởng Tropicana Spirit;

- Quản lý hợp đồng, tiến độ bán hàng của các đại lý. Tìm hiểu và ký kết hợp đồng với các đại lý bán hàng tiềm năng;

- Triển khai và hỗ trợ đại lý sử dụng công cụ bán hàng.

- Quản lý hệ thống bán hàng (các đại lý/sàn giao dịch);

- Quản lý chỉ tiêu bán hàng của công ty theo từng thời kỳ, và chỉ tiêu bán hàng của từng đại lý;

d) Nhiệm vụ Quản lý nhà mẫu

- Điều hành nhóm nhân viên trực nhà mẫu,

- Quản lý mô hình sản phẩm đặt tại khu vực nhà mẫu và hướng dẫn cho các nhân viên trực nhà mẫu nắm rõ đặc điểm sản phẩm để tư vấn cho khách hàng/người tham quan khi đến xem nhà mẫu/mô hình;

- Tổ chức nhân viên quản lý nhà mẫu ghi thông tin khách tham quan nhà mẫu vào sổ theo dõi khách hàng, chuyển thông tin về cho phụ trách bán hàng để tư vấn mua hàng;

- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời, đầy đủ. Tạo sự hài lòng cho khách hàng khi đến xem sản phẩm.

- Quản lý mô hình tòa nhà đặt tại nhà mẫu và tại các điểm giới thiệu sản phẩm mà công ty thuê, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng, duy trình chế độ bảo dưỡng thường xuyên.

e) Nhiệm vụ kinh doanh gián tiếp (sản phẩm căn hộ)

- Thực hiện giao dịch thu mua các căn hộ đã bán ( khách hàng phát sinh từ khách hàng cũ, cũng như mới)

- Làm thủ tục mua lại căn hộ khi khách hàng có nhu cầu (nhằm bình ổn giá, không để tình trạng khách bị lỗ).

o Nhóm công việc kinh doanh bao gồm việc bán hàng, cho thuê, hỗ trợ đại lý và hậu mãi (CSKH)

- Tham mưu và xây dựng kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết và phương án triển khai kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tiếp thị qua từng giai đoạn của dự án, đợt, thời kỳ bán hàng hay định kỳ(tháng/ quý/ năm) dựa trên cơ sở các thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng và mục tiêu của công ty;

- Quản lý phần mềm hệ thống bán hàng (salestool)

- Tham mưu và xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng như giá bán, mức tăng theo từng thời kỳ, phí chiết khấu cho đại lý, chính sách thanh toán, các chương trình khuyến mãi lên Tổng giám đốc nhằm khuyến khích, thúc đẩy lực lượng bán hàng hoàn thành và /hoặc vượt chỉ tiêu Công ty.

- Nghiên cứu và phân tích thị trường (thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh,…) đề xuất & kiến nghị ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án và phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.

- Tổ chức giới thiệu sản phẩm, triển khai chính sách bán hàng và khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm Bất Động Sản của Tropicana Nha trang.

- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển hệ thống phân phối và đại lý (sàn giao dịch) bán lẻ các sản phẩm BĐS của công ty trên cơ sở chất lượng, uy tín và lợi ích hài hoà giữa đại lý – khách hàng và công ty trình Ban TGĐ phê duyệt.

- Xây dựng quy trình, chính sách, chiến lược/ kế hoạch quản lý rủi ro trong các hoạt động kinh doanh và đảm bảo sự tuân thủ chặt chẽ các chính sách này trong hoạt động kinh doanh nhằm hạn chế sự rủi ro nếu có xảy ra.

- Đảm bảo việc cung cấp kịp thời và đầy đủ cho ban TGĐ các thông tin về thị trường, xu hướng, thị hiếu và nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Quản lý và đảm bảo hiệu quả việc lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và các đối tác của công ty trong các hoạt động kinh doanh BĐS, đặc biệt là các khách hàng, đối tác quan trọng và/ hoặc lớn của Công ty.

- Triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi đã được duyệt từ TGĐ qua kênh phân phối đang phụ trách.

- Kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.

- Phát triển hệ thống đại lý bán hàng, đào tạo, chia sẽ các thông tin và giá trị cốt lõi của dự án nhằm giúp đại lý đạt chỉ tiêu doanh thu bán hàng mà công ty giao cho.

- Xây dựng hình ảnh văn hóa kinh doanh phát triển bền vững gắn giá trị thương hiệu.

- Xây dựng ngân sách bán hàng, tiếp thị hợp lý, hiệu quả; tổ chức sử dụng, quản lý và kiểm soát ngân sách tiếp thị, ngân sách bán hàng một cách tiết kiệm trên ngân sách được duyệt có đánh giá hiệu quả sử dụng.

- Cập nhật thường xuyên các thông tin liên quan đến các quy định của pháp luật về đầu tư, khai thác và kinh doanh BĐS và tham mưu kịp thời cho Ban TGĐ.

o Nhóm công việc về Truyền thông, Tiếp thị:

- Nghiên cứu về sản phẩm và chịu trách nhiệm viết nội dung quảng cáo và phát triển khái niệm sáng tạo trong việc quảng bá thương hiệu, dự án của công ty một cách hiệu quả.

- Nắm bắt ý tưởng của Ban TGĐ về dự án Tropicana Nha Trang để triển khai thành văn bản nhằm thực hiện hiệu quả.

- Thực hiện công tác tổ chức sự kiên (Events) :

- Lập kế hoạch tổ chức sự kiện: lên ý tưởng, nội dung cho các chương trình nhằm đảm bảo đúng mục tiêu công ty đưa ra

- Tổ chức đăng tin về sự kiện của công ty thông qua các phương tiện truyền thông.

- Tham mưu, hỗ trợ ban TGĐ việc tìm & lựa chọn, đánh giá các nhà cung cấp, đối tác in ấn, cho thuê địa điểm, cung cấp PG với chất lượng dịch vụ tốt và giá thành cạnh tranh nhằm phù hợp ngân sách & mục tiêu của công ty đưa ra.

- Xây dựng các chính sách quản trị rủi ro thông tin truyền thông và các phương án khắc phục.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với giới truyền thông, cơ quan ban ngành, đối tác, ngân hàng có liên quan đến hoạt động truyền thông, marketing, bán hàng nhằm có sự hỗ trợ tốt nhất cho việc quảng bá thương hiệu

- Thực hiện các chương trình quảng cáo tại các Ngân hàng hợp tác như đặt standees, mô hình dự án,…

f) Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao bởi Ban TGĐ

Yêu Cầu Công Việc

a.       Giới tính: Nam/ nữ (ưu tiên Nam)

b.      Tuổi: từ 30 trở lên

c.       Trình độ:

-            Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh/ tiếp thị.

d.      Kinh nghiệm:

-          Ít nhất 8 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BĐS và 03 năm giữ chức vụ GĐ KDTT hoặc tương đương.

-          Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực Đầu tư bất động sản.

e.       Kỹ năng & khả năng:

-            Kỹ năng tổ chức, quản lý/ lãnh đạo và điều hành phòng ban;

-            Kỹ năng đào tạo nhân viên; thuyết trình & thuyết phục tốt.

-            Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng lắng nghe tốt.

-            Kỹ năng tư duy chiến lược.

-            Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, xây dựng chính sách, thị trường, khách hàng, đối tác, đối thủ,…tốt

-            Kỹ năng xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tiếp thị.

-            Kỹ năng tốt về xây dựng, tổ chức và quản lý hệ thống phân phối và kinh doanh các dự án BĐS

-            Am hiểu tốt về các quy định pháp luật và thủ tục pháp lý trong việc kinh doanh BĐS

-            Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình trong công việc.

-            Có ý chí cầu tiến và năng động, sáng tạo, kiên trì tốt, chịu áp lực cao.

-            Giao tiếp tốt tiếng Anh là lợi thế.

-            Tin học văn phòng thành thạo. Biết sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.

f.      Điều kiện sức khỏe: Tốt

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng theo Bộ luật lao động hiện hành
  • Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo theo quy chế công ty
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hoà đồng
  • Phúc lợi: Theo quy chế công ty
  • Phụ cấp khác: Theo quy chế công ty
  • Ngày nghỉ: Theo luật lao động hiện hành

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang ( Tropicana Nha Trang)

Qui mô công ty: 25-99
Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang là chủ đầu tư dự án phức hợp vui chơi giải trí ,căn hộ khách sạn 5 sao  Tropicana Nha Trang , toạ lạc tai 40...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Giám Đốc Kinh Doanh Tiếp Thị

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang ( Tropicana Nha Trang)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.8) 3822-6060 hoặc (84.4) 6268-1919
In Partnership with