Employment Information
B2B Support Engineer
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 15/01/2025 |
Industry | Chemical Eng. , Civil / Construction |
Experience | 1 - 2 Years |
1/ Phát triển sản phẩm trên cơ sở yêu cầu của khách hàng, nhu cầu thị trường, tham gia nghiên cứu, giải pháp kỹ thuật sản phẩm với chuyên gia R&D khách hàng, đưa ra các tiêu chí sản phẩm theo thị trường để đặt hàng R&D và Nhà máy.
2/ Khảo sát thực tế, tư vấn hệ sản phẩm và quy trình thi công án phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
3/ Giám sát/thi công mẫu, theo dõi giám sát quá trình thi công đại trà, phối hợp khách hàng các tình huống sự cố phát sinh.
4/ Tăng cơ hội upsale từ đề xuất nghiên cứu và phát triển các giải pháp kỹ thuật sản phẩm liên quan đến nhu cầu kinh doanh của Khách hàng, hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng giải pháp sản phẩm KOVA.
5/ Xây dựng quan hệ khách hàng (khâu R&D, khâu sản xuất) để cập nhật kịp thời thông tin về sản phẩm từ KH
6/ Nghiên cứu về vật liệu mới, xu hướng ngành trong tương lai để có đề xuất nghiên cứu giải pháp sản phẩm/giải pháp thi công đột phá.
7/ Công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1/ Trình độ học vấn: Đại học (chuyên ngành hóa chất, vật liệu hoặc các chuyên ngành kỹ thuật liên quan)
2/ Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm mảng B2B, phòng Lab
3/ Kỹ năng Anh văn: giao tiếp, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
Kỹ năng vi tính: Thành thạo MS, word, excel
4/ Phẩm chất cá nhân: trung thực, cẩn thận, khả năng xử lý tình huống & giao tiếp tốt,
ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm, tinh thần sẵn sàng tiếp thu giải quyết vấn đề, có định hướng gắn bó.
5/ Tính chất công việc: thường xuyên đi công tác tỉnh (miền Nam)
Similar jobs