Tới thời điểm hiện tại, ONE-VALUE là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược kinh doanh, xúc tiến đầu tư thương mại và hợp tác M&A giữa hai thị trường Việt Nam và Nhật Bản. Chúng tôi hiện có trụ sở tại Tokyo và văn phòng tại Hà Nội và TP. HCM.
Trong hành trình phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, phòng HCNS của OV đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả; đảm bảo các chính sách lao động được thực hiện đúng quy định và các vấn đề nhân sự được quản lý chặt chẽ.
Đối với vị trí Chuyên viên C&B và Quản lý hành chính, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có kiến thức vững vàng, kinh nghiệm thực tiễn và lòng nhiệt huyết để tham gia vào đội ngũ HCNS trẻ trung, năng động. Bạn sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
Mô tả công việc:
1. Thực hiện nghiệp vụ C&B và tính lương:
Tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho nhân viên công ty theo quy định.
Tính toán và kê khai thuế TNCN cho người lao động theo quy định của pháp luật.
Thực hiện chấm công hàng tháng cho toàn bộ công ty.
Quản lý máy chấm công, bổ sung thông tin nhân sự mới và cập nhật dữ liệu kịp thời.
Tư vấn và cập nhật chính sách nhân sự, chế độ phúc lợi phù hợp với quy định pháp luật và chiến lược phát triển của công ty.
Thực hiện nghiệp vụ C&B cho công ty khách hàng Nhật Bản (chiếm khoảng 20% khối lượng công việc):
Hỗ trợ công ty khách hàng trong việc chấm công, tính lương, kê khai thuế TNCN.
Đảm bảo thực hiện các quy định về chính sách nhân sự phù hợp với yêu cầu của khách hàng Nhật Bản.
Hỗ trợ tư vấn và đề xuất các phương án tối ưu về tiền lương, bảo hiểm, phúc lợi cho khách hàng Nhật Bản.
2. Thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội & thủ tục nghỉ việc:
Thực hiện khai báo tăng giảm người lao động trên phần mềm BHXH online và tiến hành các thủ tục liên quan.
Theo dõi, khai báo tăng giảm và tiến hành các thủ tục với cơ quan Bảo hiểm xã hội để giải quyết chế độ cho CBNV.
Giải quyết chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
Am hiểu và vận dụng tốt Luật Bảo hiểm xã hội và các quy định liên quan.
3. Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự:
Phụ trách nhập thông tin dữ liệu nhân sự vào file quản lý dữ liệu của công ty.
Quản lý thông tin và hồ sơ nhân sự trên cả bản cứng và mềm.
Tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ nhân sự và các văn bản liên quan.
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và quản lý hồ sơ lao động và các giấy tờ liên quan.
4. Quản lý và thực hiện các hoạt động hành chính:
Quản lý tuân thủ nội quy lao động & chấm công.
Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
Quản lý bưu phẩm vào ra trong công ty.
Là đầu mối trao đổi giữa công ty và tòa nhà.
Quản lý việc đặt xe, khách sạn cho nhân viên đi công tác.
5. Thực hiện các hoạt động nội bộ:
Tổ chức các chương trình gắn kết, team building nội bộ để tăng cường sự kết nối giữa các thành viên.
6. Các nhiệm vụ khác:
Lập báo cáo về tình hình nhân sự, lao động, biến động nhân sự theo yêu cầu.
Cập nhật, theo dõi và báo cáo về tình hình tài sản, thiết bị văn phòng của công ty
Hỗ trợ trong việc đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Am hiểu và vận dụng tốt Luật lao động, luật và các quy định về BHXH, thuế TNCN.
Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết, trí nhớ tốt và yêu thích những con số.
Năng động, thân thiện, hòa đồng.
Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Thành thạo Excel và các công cụ văn phòng khác.
Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, chính xác.
Yêu thích công việc quản lý, tổ chức sắp xếp hoạt động hành chính.
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá và xét tăng lương, thưởng hàng năm;
Chế độ lương thưởng cạnh tranh; đánh giá hiệu suất và thưởng tối đa 2 tháng lương/năm;
Được xét thưởng theo doanh thu của mảng nghiệp vụ C&B cho công ty khách hàng;
Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch; chế độ thưởng theo đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty;
Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
số 9 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội