Quản lý hoạt động và chất lượng cơ sở vật chất và các trang thiết bị tại văn phòng, các cơ sở trực thuộc.
Quản lý các loại hợp đồng, giấy tờ thuộc phòng hành chính hoặc các phòng ban khác nếu có yêu cầu.
Làm thủ tục mua tất cả các vật tư, công cụ dụng cụ, tài sản trong văn phòng; Lên kế hoạch đặt in ấn các ấn phẩm phục vụ bán hàng, quản lý cấp phát cho các phòng ban liên quan;
Chủ động hỗ trợ trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín;
Lên kế hoạch mua sắm và quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, đồ dùng thông thường, nhu yếu phẩm ( bánh, khăn giấy ,…phục vụ hoạt động của Công Ty)
Quản lý cấp phát, bàn giao/nhận bàn giao tài sản các công cụ dụng cụ (thẻ xe, thẻ tên…) cho các bộ phận/phòng ban trong Công ty;
Thực hiện và kiểm tra các công tác hậu cần khi công ty tổ chức sự kiện, hoặc phục vụ công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành và đối tác của Công ty: đặt vé máy bay, quà tặng các sự kiện, hoa trang trí, hoa tặng khách hàng, đặt vé máy bay, đặt phòng khách khi phát sinh nhu cầu.
Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại ngữ/ Quản trị nhân sự, …
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hiểu biết về các qui định, qui trình, thủ tục của Công ty. Có kiến thức về quản trị hành chính văn phòng. Hiểu biết về pháp luật liên quan đến quản trị hành chính văn phòng.
Thành thạo MS Office.
Kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích và tổng hợp.
Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.
Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng/ nhân sự nội bộ.
Similar jobs