- Tư vấn cho cấp trên về các vấn đề giải quyết chế độ chính sách cho cán bộ nhân viên
- Thực hiện tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo quy định
· Làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới và nhân viên nghỉ việc theo quy định.
· Sắp xếp, cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân viên
· Giải đáp thắc mắc cho nhân viên về chế độ chính sách.
· Giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật).
· Theo dõi phép năm, chấm công, tính lương, thưởng doanh thu, thưởng thâm niên…
- Đăng ký mã số thuế cá nhân, tăng giảm người phụ thuộc, quyết toán thuế TNCN cho người lao động theo quy định
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN:
· Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ,
· Lập thủ tục giải quyết các chế độ đối với người lao động do Cơ quan bảo hiểm chi trả (chế độ nghỉ thai sản, trợ cấp ốm đau,…) theo đúng quy định của nhà nước
· Đề nghị thanh toán tiền nghĩa vụ trích nộp cho cơ quan bảo hiểm .v.v…
- Báo cáo số liệu lương hằng tháng cho Kế toán và check số liệu cuối năm.
- Tổng hợp tiêu chí đánh giá KPIs, kiểm soát kết quả đánh giá nhân viên theo KPI hàng tháng, quý, năm
- Nhiệm vụ khác: Soạn thảo quyết định, biên bản hành chính theo yêu cầu và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Job Requirement
1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Độ tuổi phù hợp: 25 – 35 tuổi.
· Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh…
· Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B mạnh về thuế TNCN
· Thành thạo tin học văn phòng
· Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
· Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.