Xây dựng kế hoạch đăng tải nội dung và định hướng thiết kế cho các dự án của LocoCreative Agency
• Giám sát nhân sự sản xuất hình ảnh triển khai
• Kiểm tra và tối ưu chất lượng sản phẩm theo kế hoạch đã đề ra
• Giao đại và phân công, thống nhất công việc cùng đội ngũ sản xuất hình ảnh đúng định hướng đã đề ra
• Đảm bảo tiến độ công việc theo kế hoạch
• Nghiên cứu thị trường để đảm bảo tính thực tế của các kế hoạch
• Báo cáo - Tối ưu
• Báo cáo kết quả công việc và kết quả triển khai thông qua mỗi dự án
• Rút kinh nghiệm và đưa ra đề xuất cải thiện chất lượng công việc
• Bàn bạc và thương lượng công việc, chi phí, vận hành – triển khai với các đối tác
• Báo cáo tiến độ công việc, cập nhật thông tin từ khách hàng với nhân sự một cách kịp thời
• Xúc tiến và đảm bảo các vấn đề liên quan đến thanh toán
Kỹ năng làm việc nhóm
• Kỹ năng thương lượng
• Kỹ năng quản lý và phân công công việc
• Kỹ năng quản lý thời gian
• Kỹ năng thuyết trình
• Kỹ năng sáng tạo nội dung
• Kỹ năng tin học văn phòng
• Kỹ năng marketing – truyền thông
• Kỹ năng copywriting
• Kỹ năng phân tích/đánh giá
• Kỹ năng thiết kế sơ bộ
• Kỹ năng digital marketing
• Am hiểu về sản xuất hình ảnh
• Có khả năng truyền thông
• Am hiểu cách thức vận hành của các mạng xã hội
• Hiểu về bộ công cụ Abode: AI/PTS/PR/LR
Similar jobs