- Tiếp nhận thông tin và xử lý phản hồi của khách hàng từ các nguồn như inbox Facebook, điện thoại hotline, email, website… hàng ngày
- Chủ động liện hệ lại khách hàng dựa trên danh sách các khách hàng đã mua và sử dụng qua sản phẩm với mục đích biết được nhận xét của khách hàng về sản phẩm.
- Lập danh sách những phản hồi của khách hàng, chia sẻ phản hồi của khách hàng với Trưởng bộ phận và các Bộ phận liên quan để cải tiến và đổi mới về sau
- Phối hợp với Sales Admin, Kế toán, SCM để lên đơn hàng khi nhận thông tin đặt hàng.
- Theo dõi, và cập nhật thông tin chính sách bán hàng để tư vấn khách hàng.
- Lập kế hoạch xây dựng các bước xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng
- Thực hiện các báo cáo do Trưởng bộ phận đề ra
- Thường xuyên trao dồi kiến thức sản phẩm Star Kombucha/Chill Cocktail
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Job Requirement
- Báo cáo công việc trực tiếp: Customer Service Supervisor / E-commerce Manager
Yêu cầu:
- Thông thạo các thao tác chăm sóc khách hàng trên sàn (Shopee, Lazada, TikTokShop)
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh Thương mại, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc những ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng ngành hàng FMCG
- Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc