• Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng, vận hành nghiệp vụ hỗ trợ nội bộ, nghiệp vụ truyền thông đúng quy định.
• Là kiểm soát viên phê duyệt các yêu cầu nghiệp vụ hỗ trợ nội bộ, nghiệp vụ truyền thông.
• Kiểm soát dữ liệu triển khai, kiểm soát việc phân giao hồ sơ, phê duyệt các yêu cầu khác trong triển khai như phân giao/ thu hồi/ chuyển hồ sơ...
• Phối hợp phòng quản trị nghiệp vụ đa kênh 247 trong công tác xây dựng/ cải tiến/ sửa đổi các hệ thống xử lý tác nghiệp/ hệ thống hỗ trợ, các văn bản của ngân hàng liên quan đến mảng nghiệp vụ được phân công thực hiện/ phụ trách hoặc có liên quan bao gồm nhưng không giới hạn các hướng dẫn thực hiện, quy trình triển khai...
• Kiểm soát số liệu liên quan đối soát KPIs và tỉ lệ hoa hồng incentive cho đội bán, thực hiện bảng kê thanh toán cước viễn thông gọi ra.
• Có thể thay thế CV cấp 3 xử lý phê duyệt đơn lẻ/theo lô trên hệ thống các giao dịch nhập liệu sau của các chiến dịch được phân giao.
• Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối.
• Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
- Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office, Canva,…
- Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm.
- Đào tạo và phát triển nhân viên.
- Quản lý chất lượng và hiệu suất.
- Kiến thức tổng quan về hoạt động ngân hàng. Chuyên môn kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định.
- Sử dụng hệ thống ứng dụng đặc thù contact center.
Similar jobs