Job Description
1. Xây dựng và triển khai các chiến lược hỗ trợ vận hành:
- Phối hợp trực tiếp với Khối Kinh doanh để xây dựng các kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn nhằm đáp ứng được các mục tiêu tăng trưởng doanh số của hệ thống cửa hàng.
- Xây dựng, cải tiến các chính sách, quy trình vận hành cho cửa hàng
2. Quản lý các hoạt động vận hành của hệ thống cửa hàng thông qua hình thức trực tiếp và gián tiếp:
- Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động vận hành theo các chính sách, quy trình đã ban hành
- Kiểm soát các chi phí hoạt động của hệ thống cửa hàng ( hơn 160 cửa hàng)
- Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các hoạt động, chương trình xuống cửa hàng: Trade MKT, thi đua khen thưởng, triển khai POP/Tag/POSM/Thông tin SP, giá bán, truyền thông,...
3. Phối hợp thực hiện đào tạo, phát triển năng lực thực thi cho đội ngũ nhân viên Khối bán hàng và kiểm soát việc thực hiện:
- Xây dựng kế hoạch huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên Khối cửa hàng bao gồm kiến thức, kỹ năng, tác phong, diện mạo,...
4. Quản lý các hoạt động hỗ trợ cho khối bán hàng:
- Kiểm soát việc thực hiện hỗ trợ thủ tục, giấy tờ cho khối bán hàng như: hồ sơ nhân sự, thủ tục bổ nhiệm miễm nhiệm, chế độ, cấp phát CCDC, hồ sơ thanh toán, …
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các báo cáo định kì, đột xuất cho cấp quản lý
- Tham gia, triển khai các dự án nằm trong phạm vi công việc
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, logistics hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ, FMCG hoặc các công ty mô hình chuỗi
- Có kinh nghiệm làm cho các mô hình chuỗi thời trang là một lợi thế
- Hiểu về thị trường và ngành hàng bán lẻ, hệ thống chuỗi
- Hiểu về sản phẩm, dịch vụ ngành thời trang
- Hiểu về các hệ thống quy trình, tiêu chuẩn theo thế giới
- Có tư duy về hệ thống và chiến lược tốt
- Khả năng thích ứng với môi trường nhanh
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác
- Nhạy bén với số liệu
- Có khả năng bao quát tốt