Giải đáp thắc mắc của Khách về thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mại, Trạng thái đơn hàng, hướng dẫn mua hàng... trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…
• Xử lý các yêu cầu trả hàng, khiếu nại của khách hàng.
• Làm rõ các khiếu nại của Khách hàng, giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng.
• Task công việc: Chat & Call
• Làm việc theo ca & trực theo chương trình sales của các sàn.
Job Requirement
• Giao tiếp tốt, ưu tiên giao tiếp được bằng tiếng Anh
• Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề và kinh nghiệm làm CSKH TMĐT.
• Có kỹ năng làm việc với máy tính, tốc độ đánh máy nhanh và đúng chính tả.
• Các công việc khác được sắp xếp theo yêu cầu của quản lý.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Tầng 9, 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1,HCM