• Tiếp nhận, xử lý lô hàng từ lúc lấy booking, làm chứng từ.
• Tư vấn & hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cho đến khi hàng được giao cho người nhận.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm cùng vị trí Dịch vụ Khách hàng & Chứng từ trong ngành Shipping / Forwarder.
• Giao tiếp tốt.
• Chịu được áp lực công việc, có thể hỗ trợ ngoài giờ cho khách hàng khi có phát sinh.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hàng Air.
• Tiếng Anh khá.
QUYỀN LỢI:
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Thưởng KQXL, lương tháng 13 và các phúc lợi liên quan sẽ căn cứ vào kết quả kinh doanh của Công ty.
• Hỗ trợ chi phí tham gia các chương trình nâng cao nghiệp vụ….
• Và các chính sách phúc lợi hấp dẫn khác…
Similar jobs