1. THU XẾP SẢN LƯỢNG HÀNG HÓA ĐÓNG CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN TÀU- HOÀN THIỆN BỘ CHỨNG TỪ THANH TOÁN – ĐÔN ĐỐC THU HỒI CÔNG NỢ.
Chăm sóc khách hàng
Tiếp nhận, triển khai kế hoạch đóng hàng và thu xếp hàng hóa lên tàu.
Theo dõi đôn đốc hàng hóa xuất tàu đúng thời gian.
Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán chuyển kế toán xuất hóa đơn và theo dõi đôn đốc thu hồi công nợ .
Ghi nhận kiến nghị của khách hàng và xin ý kiến lãnh đạo công ty giải quyết.
2. QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG
Lập hồ sơ khách hàng (file mềm hoặc trên CRM, file cứng) và duy trì việc cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên
Theo dõi tình trạng hợp đồng với khách hàng và hợp đồng nội bộ, cảnh báo các account manager về hợp đồng sắp hết hạn
Hoàn thiện hồ sơ với khách hàng và hồ sơ nội bộ đối với những trường hợp hàng hỏng/mất/phạt vi phạm, lập file theo dõi lỗi thương vụ của các khách hàng
3. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh: đăng ký văn phòng phẩm, đăng ký thu chi hàng tháng, làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng…
Job Requirement
Học vấn
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành logistics, kinh tế vận tải, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
Kinh nghiệm
Có tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực logistics
Kiến thức
Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ logistics
Quy trình, quy định, thủ tục về tài chính kế toán và hành chính trong công ty
Có kiến thức về hợp đồng và các loại văn bản, công văn
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng lưu và quản lý hồ sơ, chứng từ
Kỹ năng viết biên bản họp
Kỹ năng làm hồ sơ thầu/chào giá cạnh trạnh
Sử dụng phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)