Benefits
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Annual Leave
Job Description
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Liên hệ bằng điện thoại với khách hàng ĐÃ và ĐANG sử dụng sản phẩm của công ty theo data có sẵn.
- Hỗ trợ khách giải đáp thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm đúng cách.
- Khai thác thêm nhu cầu mua thêm hàng của khách hàng.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ thực hiện công việc.
Job Requirement
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
- Không yêu cầu đúng ngành sản phẩm, được TGĐ trực tiếp đào tạo về sản phẩm.
- Kỹ năng:
- Kiên nhẫn, xử lý các tình huống khi bị khách hàng từ chối.
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
- Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục
- Phản ứng nhanh.
- QUYỀN LƠI
- Thu nhập: 10 – 15 triệu (gồm lương cứng + lương hiệu suất + thưởng)
- Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
- Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Được khuyến khíchđề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party....
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
More Information
- Age:
Unlimited
- Salary:
10 Mil - 15 Mil
VND