- Chăm sóc khách hàng cũ và mới (từ Phòng Sale) chuyển giao để tạo ra thêm đơn hàng/ doanh số cao hơn.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, và xử lý mọi khiếu nại thông tin cuộc gọi của khách hàng đến phòng CSKH.
- Giải quyết các vấn đề và làm hài lòng khách hàng, hạn chế việc mất khách hàng.
- Tư vấn chăm sóc khách cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ theo danh sách công ty phân công quản lý & phát triển lên đạt sản lượng kế hoạch KPI do công ty đề ra.
Job Requirement
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Phản ứng, xử lý tình huống nhanh, khôn ngoan, tư duy tốt, cởi mở, trung thực, cầu tiến, kiên trì, nhẫn nại.
- Có kỹ năng đàm phán, giọng nói rõ ràng.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, callcenter, telemarketing...dưới 1 năm