-Tiếp nhận hồ sơ từ bộ phận kinh doanh - Thep dõi đơn hàng liên hệ NCC và làm các chứng từ liên quan thủ tục xuất nhập khẩu lô hàng. - Truyền tờ khai hải quan trên phần mềm ECUS/VNACSS - Theo dõi lô hàng xuất nhập khẩu đến khi hoàn thành - Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý (phát sinh) nếu có hoàn thành tiến độ giao hàng hóa cho khách hàng.
Job Requirement
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK hoặc Logistics tối thiểu 01 năm
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt.
Có kỹ năng sử dụng được phần mềm khai báo hải quan ECUS/VNACSS
Tiếng Anh cơ bản
Thành thạo tin học văn phòng.
Trình độ cao đẳng trở lên
Nhanh nhẹn, khả năng ứng biến cao trong mọi trường hợp; tôn trọng ý thức tập thể;
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
Thiết lập mối quan hệ và thường xuyên trao đổi với NCC và bộ phận kinh doanh
Thế hiện được những kỹ năng bản thân ngay trong thời gian thử việc;
Chế độ lương và thưởng:
Lương cứng 8-10 triệu tùy theo kinh nghiệm +Thưởng hàng năm theo năng lực
Được hưởng các chế độ khác do Nhà Nước quy định (BHXH, BHTN, BHYT), nghỉ phép năm.
Môi trường làm việc năng động
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
98 Đường Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Bachelor
Probationary period: Thời gian thử việc là 2 tháng
Training opportunities:
Huấn luyện về kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
Quản lý 5S
Kỹ năng xử lý vấn đề
Age:
27 - 40
Working time: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h đến 17h30, Thứ 7 từ 8h đến 12h.
Colleagues: Văn phòng Đại diện với số người 1-2 người
Benefit:
Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định.
Nhân viên làm trên 3 năm được gói bảo hiểm sức khỏe tại Bệnh viện quốc tế.
Được đi sang Nhật công ty mẹ khi tròn 2 năm làm việc.
Holidays: Được áp dụng ngày nghỉ theo Bộ luật Lao đông Việt Nam