- Lập kế hoạch, thực hiện, kiểm tra, kiểm soát và điều phối các công việc đến hành chính của công ty.
- Quản lý công tác lễ tân – hành chính : tiếp đón khách, chuẩn bị phòng họp, Vé máy bay, thẻ taxi, các công văn đi - đến, lưu trữ hồ sơ giấy tờ, các chi phí hành chính : điện thoại, điện, nước, thuê văn phòng, chi phí BOD,…..
- Quản lý tài sản tòa nhà, hệ thống cửa hàng,… Tổ chức Kiểm kê, cập nhật tình trạng tài sản và đề xuất giải pháp xử lý nếu có. Xây dựng các quy định, kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Kiểm tra và điều phối công tác tạp vụ.
- Tiếp nhận thông tin và điều phối công tác bảo trì.
- Kiểm tra, kiểm soát dịch vụ bảo vệ thực hiện công tác bảo vệ đảm bảo đáp ứng nhu cầu của công ty theo từng thời kì.
- Soạn thảo các công văn bản và thực hiện các thủ tục hồ sơ pháp lý cho công ty/ BOD.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Tổ Chức Hành Chính Nhân Sự.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Hành chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trung trực, tự tin, chủ động trong công việc, chịu áp lực công việc
- Khả năng chủ động, bao quát, tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Tinh tế, khéo léo, chủ động giải quyết vấn đề tốt
- Độ tuổi: 25 – 35, Nam
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
532-534 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh