- Thực hiện các công việc soạn thảo công văn, văn bản theo sự phân công của Lãnh đạo Viện. - Làm việc với các bộ phận, các bên liên quan và ban lãnh đạo để xác định nhu cầu tuyển dụng, xây dựng các tiêu chí và mô tả công việc. - Lưu trữ các loại hồ sơ; - Nhận, phân phối và gửi thư từ, email, và các tài liệu khác. - Tổ chức và quản lý các hoạt động hành chính, bao gồm quản lý tài sản, thiết bị văn phòng và các dịch vụ liên quan. - Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý hóa đơn, yêu cầu thanh toán và chi phí văn phòng. - Làm việc tiếp nhận các thông tin công việc với các Cơ quan Bộ, ngành, địa phương và cơ quan báo chí - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Nhân viên Truyền thông - Tổ chức sự kiện với các công việc:
(Số lượng tuyển : 2 người)
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra các ý tưởng và thực hiện nội dung các chương trình sự kiện. - Xây dựng ý tưởng, kế hoạch, ngân sách, kịch bản MC, trình bày nội dung và kế hoạch thực hiện event trình lên lãnh đạo. - Hỗ trợ triển khai các sự kiện, hoạt động, triển lãm theo kế hoạch của Viện. - Đảm bảo sự kiện/hội thảo được diễn ra tốt đẹp và đạt hiệu quả cao nhất. - Hỗ trợ các nội dung: viết, truyền thông trên trang web nội bộ và trang mạng xã hội theo yêu cầu. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Job Requirement
Đối với vị trí Nhân viên Hành chính Tổng hợp :
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian; Kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc khoa học - Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt để truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và hiệu quả. - Kỹ năng tin học văn phòng. - Khả năng nhận diện và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc. - Khả năng thích ứng với các thay đổi và yêu cầu mới trong môi trường làm việc. - Kỹ năng làm việc nhóm, cá nhân, tỉ mỉ và chăm chỉ. - Thông thạo Tiếng Anh là một lợi thế.
Đối với vị trí Nhân viên Truyền thông - Tổ chức sự kiện: - Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, tham gia các hoạt động. Có khả năng làm MC các sự kiện. - Có kỹ năng tốt về viết và biên tập, lập kế hoạch truyền thông. - Có khả năng đi công tác. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục, tư duy, làm việc độc lập và nhóm tốt, có tinh thần học hỏi cao. - Thông thạo Tiếng Anh là một lợi thế.
LƯU Ý: TẤT CẢ CÁC VỊ TRÍ ĐỀU MANG THEO LAPTOP CÁ NHÂN
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Ngõ 19 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras: Phụ cấp điện thoại
Probationary period: Thời gian thủ việc trong vòng 2 tháng