- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ uy tín với khách hàng mục tiêu và xác định nhu cầu của khách hàng để tìm kiếm các cơ hội kinh doanh.
- Tiếp nhận yêu cầu và phân tích tình hình, từ đó tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề và triển khai với khách hàng.
- Quản lý tiến độ theo đúng kế hoạch và mục tiêu đã cam kết với khách hàng.
- Giữ vai trò cầu nối giữa khách hàng và Công ty, duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài qua các hoạt động hợp tác phát triển.
- Lập kế hoạch triển khai, đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động.
- Chủ động đề xuất kênh tiếp thị, đề xuất chính sách ưu đãi, quyền lợi khách hàng.
- Phối hợp bộ phận Marketing triển khai các hoạt động sự kiện, ưu đãi đến khách hàng. Phối hợp bộ phận Marketing triển khai các hoạt động sự kiện, ưu đãi đến khách hàng.
Job Requirement
Kinh nghiệm:
- Trình độ: Trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm: Sales/ Telesales/ Customer Service B2B.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử là một lợi thế.
- Không có kinh nghiệm sẽ được training thêm.
Kỹ năng:
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng.
- Khả năng tìm kiếm, khai thác và tiếp cận khách hàng doanh nghiệp – đối tượng từ vị trí Quản lý, Giám đốc trở lên.
- Khả năng tạo dựng quan hệ và chốt hợp đồng với các khách hàng doanh nghiệp là một lợi thế.
- Khả năng làm việc đa nhiệm, làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Tư duy sáng tạo, đổi mới, đóng góp cải tiến quy trình, nâng cao năng suất và hiệu quả.
- Yêu cầu trung thực, trách nhiệm cao, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
BONUS:
Thưởng doanh số cá nhân & thưởng theo phòng ban.
Phục vụ bữa trưa chất lượng hàng ngày tại Căn-tin.
Làm việc chế độ 05 ngày/tuần.
Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo đúng quy định của Luật Lao Động.
Chi phí đi lại công việc.
Các chương trình hoạt động thể chất hàng tuần (Đánh cầu lông vào chiều 2,4,6).
Team building định kỳ mỗi Quý (1 năm đi du lịch 4 lần trong và ngoài nước).