Phối hợp với công ty để thực hiện tốt công việc tiếp đón, chịu trách nhiệm tiếp đón và hướng dẫn khách cũng như nhân viên.
Chịu trách nhiệm về công tác hành chính hậu cần tại khu vực tầng, duy trì môi trường làm việc tốt,bảo vệ môi trường và công tác vệ sinh tại khu vực.
Chịu trách nhiệm về việc kiểm kê, lưu kho, phân phối, đăng ký các vật phẩm làm việc và nhu yếu phẩm hàng ngày.
Chịu trách nhiệm quản lý và đối soát bưu phẩm; quản lý việc kiểm kê và lựa chọn nước uống và đồ ăn nhẹ của công ty; chịu trách nhiệm tiếp đón phỏng vấn nhân viên, các công việc nhập - xuất và chấm công.
Hỗ trợ tổ chức các hoạt động hàng ngày của công ty và thực hiện tốt công tác tuyên truyền nội bộ.
Job Requirement
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Trung Quốc.
Bắt buộc biết tiếng Trung (Chấp nhận các bạn mới tốt nghiệp các nghành tiếng trung).
Thành thạo sử dụng Excel, Word và các phần mềm làm việc khác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, thư ký và quản lý tài sản.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
UOA TOWER, Tân Trào, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh