Theo dõi công tác bảo hành của Nhà thầu đối với các cửa hàng trực thuộc công ty.
Tổng hợp thông tin, ghi nhận nhật ký các tình huống chậm trễ của Nhà thầu.
Thông báo bằng văn bản, email hoặc các kênh chính thức.
Thực hiện các biện pháp đối ứng theo quy định để đảm bảo hoạt động của Cửa hàng.
Tham gia xử lý các tình huống hỗ trợ kỹ thuật khẩn cấp.
Tiếp nhận thông tin theo yêu cầu sữa chữa và bảo hành từ các cửa hàng trực thuộc công ty.
Các công việc khác do tổ chức và cấp trên phân công.
Job Requirement
1. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng, thiết kế hoặc các chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, đồ uống, bán lẻ,…
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
96-98-100 Đ. Trần Nguyên Đán, Phường 3, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh