*Mô tả công việc: - Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng. - Làm thủ tục mua hàng, hợp đồng, hóa đơn, chứng từ khác để đảm bảo thỏa thuận với nhà cung cấp. - Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng chính xác. - Điều phối việc đặt hàng, xác nhận đơn đặt hàng, và xử lý các thủ tục mua hàng liên quan. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các đơn hàng, hợp đồng. - Hàng tháng làm các thủ tục đối chiếu công nợ và thanh toán cho nhà cung cấp - Xử lý các vấn đề liên quan đến mua hàng, các sự cố trong quá trình thực hiện đơn hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
*Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng - Có kiến thức và hiểu biết về thị trường, sản phẩm/dịch vụ. - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt. - Thành thạo tin học văn phòng.
-Biết tiếng Trung̣(bắt buộc)
*Quyền lợi: - Lương thỏa thuận - Thưởng lễ, Tết,… - Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Job Requirement
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc trong nhóm
- Am hiểu về các kiến thức về hàng hóa và giá cả trên thị trường
- Hiểu về quy trình kiểm tra chất lượng và đảm bảo tính chính xác của hàng hóa
job_jobs_detail_job_location
Dong Nai
Đường số 1, KCN Giang Điền, Xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam