- Salary
15 Mil - 17 Mil VND
-
Experience
2 - 5
Years
- Job level
Team Leader / Supervisor
- Deadline to apply
06/02/2025
Benefits
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
- Kết hợp với bộ phận MKT để quảng bá về các dịch vụ bảo hành dành cho Khách hàng VIP/Premier.
- Kết hợp với SCM/Sale để quản lý thời gian lắp đặt đúng theo yêu cầu của công ty.
- Thiết kế các gói dịch vụ chuyên biệt dành cho Khách hàng VIP/Premier.
- Kết hợp với mạng lưới TTBH để kiểm tra/quản lý hiệu quả hoạt động của các dịch vụ VIP/Premier.
- Phân tích dữ liệu, làm báo cáo hàng tuần/tháng về kết quả hoạt động chung.
- Quản lý mảng công việc liên quan đến công việc bảo dưỡng sản phẩm.
Job Requirement
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bảo hành hoặc dịch vụ Khách hàng. Kinh nghiêm từ 3 năm trở lên
- Kỹ năng máy tính cơ bản, đặc biệt sử dụng PowerPoint/ Excel để làm báo cáo
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao
- Sức khỏe tốt
- Tiếng anh giao tiếp tốt
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
More Information
- Degree:
College
- Age:
25 - 35
- Salary:
15 Mil - 17 Mil
VND