Employment Information
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
Job level | Manager |
Salary | $ 18,000,000 - 20,000,000 VND |
Deadline to apply | 26/03/2025 |
Industry | Customer Service , Food & Beverage (F&B) , Restaurant / Hotel |
Experience | 3 - 5 Years |
24/02/2025
Customer Service , Food & Beverage (F&B) , Restaurant / Hotel
Permanent
18 Mil - 20 Mil VND
3 - 5 Years
Manager
26/03/2025
1. Quản lý nhân viên nhà hàng:
- Lên lịch, kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện, phát triển và khuyến khích nhân viên.
-Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
2. Quản lý Theo dõi, giám sát tình hình nhà hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng...
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến. Nắm bắt số tồn hàng ngày.
-Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất của nhà hàng
- -Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe. Kiểm tra vệ sinh trong Nhà hàng:
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa. Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
-Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
- Đẩy mạnh doanh thu bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
3. Nghiên cứu thị trường, khách hàng, chăm sóc khách hàng:
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Phân loại khách hàng của cửa hàng
- Trực tiếp tham gia tiếp khách tại nhà hàng và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
-Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
4. Báo cáo :
- Làm báo theo quy định của công ty và theo sự chỉ đạo của lãnh đạo công ty.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.
5. Nhiệm vụ khác:
Theo sự phân công chỉ đạo của Lãnh đạo công ty
Thời gian làm việc:
- Từ 10-20h, 11-21h&12-22h (Nghỉ giữa ca 1,5h). Xoay ca trong tuần theo thời gian trên. Nghỉ 4 ngày/tháng.
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 20tr (đã bao gồm lương cơ bản, phụ cấp ăn ca, Phụ cấp trách nhiệm + OT) (Lương thỏa thuận)
- Ngoài ra sẽ có khoản thưởng doanh thu hàng tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường cạnh tranh, năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, quản trị nhà hàng khách sạn,...
- Có kiến thức tiêu chuẩn về dịch vụ ăn uống
- Có năng lực quản lý, đánh giá.
- Vi tính văn phòng.
- Có khả năng truyền đạt và đào tạo
- Thái độ và tư cách đạo đức tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực trong công việc và cuộc sống;
- Nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ.
- Đã có kinh nghiệm làm quản lý nhà hàng từ 03 năm trở lên
Similar jobs