Employment Information
Retail Manager
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 03/01/2025 |
Industry | Sales / Business Development |
Experience | 5 - 10 Years |
Giới thiệu về Dat Bike (Xe máy điện)
Dat Bike là một startup công nghệ có sứ mệnh thúc đẩy việc chuyển đổi phương tiện giao thông xanh. Dat Bike sản xuất những chiếc xe điện với công suất và giá thành hợp lý nhất để khách hàng có thể yên tâm chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện. Để làm được điều này, chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên sáng gia cùng tham gia hành trình của mình.
Tóm tắt công việc
Với vai trò Retail Manager cho chuỗi cửa hàng D2C 3S của Dat Bike, nhiệm vụ là thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tối ưu hóa vận hành bán lẻ, và đảm bảo trải nghiệm của khách hàng tại các cửa hàng của chúng tôi. Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ bán hàng, dịch vụ và phụ tùng nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh, đồng thời xây dựng quy trình bán lẻ vững chắc và nâng tầm thương hiệu Dat Bike.
Nhiệm vụ
Doanh số và tăng trưởng
Thúc đẩy doanh số bán lẻ bằng cách phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả phù hợp với mục tiêu của công ty.
Theo dõi các chỉ số hiệu suất của cửa hàng và dẫn dắt để tăng doanh thu và lợi nhuận.
Hợp tác với đội ngũ marketing và bán hàng khu vực để đảm bảo các hoạt động tại cửa hàng phù hợp với chiến lược tăng trưởng của khu vực.
Quản lý vận hành bán lẻ
Giám sát hoạt động hàng ngày của đội ngũ bán hàng, dịch vụ và phụ tùng tại cửa hàng, đảm bảo quy trình làm việc hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty.
Quản lý tồn kho, giảm thiểu tình trạng thiếu hàng, và tối ưu hóa vòng quay kho phụ tùng để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Triển khai và cải tiến các quy trình vận hành, nhằm tối ưu hóa hoạt động của các bộ phận bán hàng, dịch vụ và phụ tùng.
Trải nghiệm khách hàng
Tạo dựng môi trường bán lẻ thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả, ưu tiên sự hài lòng của khách hàng.
Xây dựng và đào tạo đội ngũ chất lượng, tập trung vào khách hàng, nhằm mang lại trải nghiệm vượt trội.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại, và ý kiến phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và thấu hiểu, biến các tương tác thành sự gắn bó với thương hiệu.
Xây dựng và tối ưu hóa quy trình
Xác định cơ hội cải tiến quy trình và triển khai các thay đổi để nâng cao hiệu quả vận hành.
Báo cáo và phân tích
Sử dụng các thông tin từ dữ liệu để hỗ trợ ra quyết định và cải tiến liên tục mọi khía cạnh của hoạt động cửa hàng.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý Bán lẻ hoặc lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô tô hoặc bán các sản phẩm công nghệ (quản lý ít nhất 10 cửa hàng), ưu tiên các ứng viên từ FPT Shop, MWG, Central Retail,...
Kinh nghiệm quản lý môi trường bán lẻ đa dịch vụ (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) là một lợi thế.
Có chuyên môn trong quản lý trải nghiệm khách hàng và lãnh đạo đội ngũ.
Kỹ năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Kỹ năng phân tích mạnh mẽ, có khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Kỹ năng giao tiếp và tương tác xuất sắc, có khả năng truyền cảm hứng và phát triển một đội ngũ xuất sắc.
Linh hoạt và định hướng kết quả.
Có khả năng làm việc độc lập, tự chủ, và thay đổi nhanh mà không cần hướng dẫn cụ thể.
Sẵn sàng đi công tác (10-30%).
Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Similar jobs