Thực hiện công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh và vận hành của Bộ phận Kinh doanh.
Tổng hợp và theo dõi hiệu quả của các chương trình bán hàng; làm thủ tục thanh toán và trả thưởng của các chương trình bán hàng.
Chịu trách nhiệm kiểm tra các loại chứng từ thanh toán của Bộ phận Kinh doanh.
Xử lý các công việc phát sinh của Bộ phận Kinh doanh liên quan tới các Bộ phận khác: Vận hành, Logistics, Chăm sóc Khách hàng,....
Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận hoặc Giám đốc Kinh doanh.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị KD, Y, Dược,….
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm sales admin cho các công ty dược; bệnh viện; phòng khám và có kinh nghiệm làm về hợp đồng - hồ sơ thầu.
Thành thạo tin học văn phòng. Tiếng Anh trung bình khá trở lên.
Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc; giao tiếp tốt, hòa đồng.
Có trách nhiệm với công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc.
Có tư duy, có sự sáng tạo, sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Thời gian làm việc: T2 - sáng T7
Quyền lợi:
Cơ hội huấn luyện: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh. Có cơ hội học hỏi, thăng tiến, phát triển nghể nghiệp.
Phúc lợi:
o Tham gia các chế độ BHYT, BHXH, BHSK các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Luật lao động.
o Team building, lương tháng 13 theo quy chế công ty, thưởng back office…