Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận thuộc Chi nhánh trình Giám đốc chi nhánh
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc/Phó Giám đốc đến các bộ phận liên quan và nhận, chuyển thông tin phản hồi từ các bộ phận đến Ban Giám đốc.
- Thay mặt Ban Giám đốc soạn thảo văn bản giao dịch với đối tác.
- Thực hiện các công việc hành chính như photo tài liệu, fax, gửi
– nhận thư, quản lý, lưu trữ tài liệu đi và đến của Ban Giám đốc.
- Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc của Ban giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự cuộc họp với Ban Giám đốc.
- Ghi chép, thông báo, lưu trữ các biên bản làm việc.
- Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được Ban Giám đốc chỉ đạo thông qua các cuộc họp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc/ Phó Giám đốc phân công.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học các ngành quản trị, luật, kinh tế trở lên
- Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở vị thư ký, trợ lý
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng vi tính văn phòng và internet thành thạo
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Tầng 9, Toà nhà Newtatco, 21 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội.
More Information
- Degree:
Bachelor
- Age:
Unlimited
- Salary:
9 Mil - 10 Mil
VND