Xây dựng, triển khai, tối ưu và đo lường hiệu suất của các chiến lược về Khách hàng trung thành (Loyalty), Chuyển đổi và Duy trì (Conversion & Retention), …
2. Triển khai và đánh giá:
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng và thiết lập các KPI phù hợp.
Xác định các cơ hội để tăng doanh thu từ khách hàng hiện tại ở các giai đoạn quan trọng trong quá trình sử dụng sản phẩm / dịch vụ.
Tăng mức độ gắn kết tình cảm với khách hàng hiện tại để tăng tỷ lệ mua hàng lặp lại và mang lại giá trị lâu dài.
Đánh giá mức độ hiệu quả các chiến dịch được triển khai.
Quản lý các chương trình truyền thông khách hàng trên đa nền tảng: Email, Direct, Mail và theo dõi, đo lường hiệu suất cũng như tác động.
Phát triển chiến lược gửi thông tin đến khách hàng được cá nhân hóa, phối hợp với hành vi tổng thể của khách hàng.
Job Requirement
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD, Truyền thông hoặc chuyên môn liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tập trung ở các vị trí Marketing, Digital Marketing, Growth & Performance Marketing.
Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường in house và agency.
Hiểu biết toàn diện về hệ sinh thái kỹ thuật số.
Có kiến thức chung về ngành truyền thông, giải trí và công nghệ (Ứng dụng giải trí).
Có kinh nghiệm phát triển các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng MXH hoặc nền tảng kĩ thuật số.
Có kinh nghiệm làm việc với cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và quản lý dữ liệu khách hàng.
Thông thạo các công cụ Google Analytics, Google Analytics.
Khả năng xử lý các thể loại báo cáo, theo dõi và đánh giá KPI, chỉ số.
Kỹ năng hợp tác và lãnh đạo, sẵn sàng tiếp tục phát triển bản thân và nghề nghiệp.
Hiểu biết về cách sử dụng các công cụ quản lý dự án, đáp ứng thời hạn dư án.
Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt các công cu chuyên ngành Google Analytics/Facebook Insights, SEO, Google Ads.
Tư duy chiến lược và data–driven, khả năng phân tích và sử dụng cơ sở dữ liệu.