Tính chất công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số của Viettel
- Sản phẩm, dịch vụ mà nhân sự hỗ trợ khách hàng được công ty cung cấp đầy đủ về thông tin nghiệp vụ
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi, không gọi ra tư vấn bán hàng
Thời gian làm việc: ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
- Ca 1: 7h00 -15h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
Quyền Lợi:
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Văn phòng chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Ký HĐLĐ đóng đầy đủ BHYT, BHXH
- Thưởng tết, thâm niên theo quy định
- Sinh viên đã học xong chương trình học_ Trình độ Trung cấp trở lên, Không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Cầu tiến, nghiêm túc trong công việc
Các công việc tương tự