- Tính chất công việc: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...
- Không sale tư vấn mở thẻ, Không áp doanh số
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca 1: 7h - 15h
+ Ca 2: 8h - 17h
+ Ca 3: 9h - 18h
+ Ca 4: 14h - 22h
- Quyền lợi:
+ Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng
+ Thử việc nhận 100% lương
+ Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp
+ Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
+ Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
+ Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Các công việc tương tự