Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[A3] ĐỐI TÁC TECHCOMBANK - TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHỦ YẾU LÀM CA HÀNH CHÍNH TẠI TRẦN DUY HƯNG

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6,5 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tính chất công việc: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...

- Không sale tư vấn mở thẻ, Không áp doanh số

- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần

+ Ca 1: 7h - 15h

+ Ca 2: 8h - 17h

+ Ca 3: 9h - 18h

+ Ca 4: 14h - 22h

- Quyền lợi:

+ Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng

+ Thử việc nhận 100% lương

+ Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp

+ Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.

+ Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..

+ Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học.

- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.

- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự