- Lương
9 Tr - 12 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
30/04/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng đặt cọc, công văn của công ty,…
· Cập nhật bảng hàng và các chính sách bán hàng từ Chủ đầu tư
· Hỗ trợ các công tác hành chính, quản lý văn phòng, hỗ trợ sales đón khách nếu cần
· Tham gia các sự kiện truyền thông của Chủ đầu tư, nội bộ công ty,…
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu ứng viên
· Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học các ngành liên quan.
· Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
· Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, văn phòng là một lợi thế.
· Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần hỗ trợ đồng đội
- Cần có Laptop làm việc
2. Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: 9 -12 triệu + thưởng + phụ cấp + lương tháng 13
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định.
· Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong bộ phận hành chính.
· Được tham gia các hoạt động nội bộ, teambuilding, du lịch cùng công ty.
3. Thời gian làm việc
· Thứ 2 đến thứ 6: 08h30 – 17h30 (Nghỉ trưa 12h00 – 13h30)
· Thứ 7: 08h30 – 12h00
Địa điểm
Hà Nội
Tòa nhà R3B Khu đô thị Royal City, Phường Thượng Đình
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Độ tuổi:
23 - 45
- Lương:
9 Tr - 12 Tr
VND