- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
11/12/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Main missions:
- Assist Director on all administrative aspects of the company. (Human Resources, Accounting, logistic …)
Administration:
- Phone answer and coordination to each department depending on the caller.
- Welcoming all visitors and coordination with employees.
- Send and receive documents/ samples
- Manage office supplies, stationery, pantry orders, takes inventory of supplies, replenish and restock when necessary
Human Resources:
- Prepare labor contract following agreement / decision taken by Director
- Prepare registration with authorities for new employees
- Solving basic internal administrative issues
- Together with managers, grasp the situation and arrange employee support issues (eg: company policies, administrative procedures)
- Handling expats administration scope such as VISA, WP, etc.
- Support foreign Visitors with VISA, hotel, flight tickets, transportation…coordination for promotion/short business trip purposes.
Accounting:
- Invoice saving,
- Manage monthly payment for company expenses
- Keep accounting data available (contract, invoice, payment slip) to accountants.
- Provide data to authorities following law requirements
- Handle with local bank (taking bank statement and cash withdrawal)
- Petty cash management
Logistic:
- Manage fowarders on import – export activities
- Preparation of all importation documents
- Follow up the custom clearance procedure with suppliers
- Provide data to authorities following law requirements
- Respond to all other request from the director depending on other job demands.
----------------------------------------------------
Nhiệm Vụ Chính:
- Hỗ trợ Giám Đốc tất cả các công việc hành chính của công ty (Nhân Sự, Kế Toán, Logistic…)
Hành chính:
- Nhận - trả lời các cuộc gọi và chuyển cho các phòng ban liên quan
- Chào đón khách và liên kết với nhân viên.
- Nhận và gửi thư/ bưu kiện
- Quản lý vật tư văn phòng, văn phòng phẩm, đặt cơm trưa cho nhân viên, kiểm kê vật tư, và bổ sung khi cần thiết
Nhân Sự:
- Chuẩn bị hợp đồng lao động theo thỏa thuận / quyết định của Giám Đốc
- Đăng ký với phòng lao động cho nhân viên mới
- Giải quyết các vấn đề hành chính nội bộ cơ bản
- Cùng với các quản lý, nắm bắt tinh hình và sắp xếp các vấn đề hỗ trợ nhân viên (VD: các chế độ, thủ tục hành chính)
- Hỗ trợ các vấn đề về thủ tục visa, giấy phép lao động cho người nước ngoài
- Hỗ trợ khách nước ngoài trong các vấn đề về, khách sạn, vé máy bay, phương tiện đi lại… trong các chuyến công tác ngắn ngày.
Kế toán:
- Lưu trữ hóa đơn
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán các khoản chi hàng tháng
- Cập nhật thông tin (hợp đồng, hóa đơn, giao dịch ngân hàng) cho kế toán
- Cung cấp dữ liệu cho cơ quan theo quy định của pháp luật.
- Làm việc với ngân hàng địa phương (lấy sao kê ngân hàng và rút tiền mặt)
- Quản lý tiền mặt
Xuất nhập khẩu:
- Quản lý nhà vận chuyển thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu
- Chuẩn bị chứng từ cho các lô hàng nhập khẩu
- Giám sát quy trình khai hải quan với đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Cung cấp dữ liệu cho cơ quan theo quy định của pháp luật.
- Đáp ứng các yêu cầu khác từ cấp quản lý tùy thuộc vào nhu cầu công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Knowledge and Skills
- Knowing the responsibilities and the incurred risks.
- Bachelor degree: Major in Business Administration, Economics, Logistics or relevant fields
- Good knowledge about Incoterms, HS code, logistics and im-export procedures
- English communication
- Ability to use office tools
- Knowledge about production flow
- Hard working, responsible and willing to learn;
Working location :
- IML CONTAINERS VIETNAM
- Lot F1, Road No.5 Hoa Binh IP, Nhi Thanh Commune, Thu Thua District, Long An Province
-----------------------------------------------
Kiến thức và kỹ năng
- Nhận biết được trách nhiệm và các rủi ro phát sinh
- Tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, logistics hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức về Incoterms, HS code, logistics và quy trình xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có khả năng sử dụng các công cụ vi tính văn phòng
- Kiến thức về chu trình sản xuất
- Chăm chỉ, có trách nhiệm và ham học hỏi;
Nơi làm việc:
- IML CONTAINERS VIETNAM
- Lô F1, đường số 5, KCN Hòa Bình, X. Nhị Thành, H. Thủ Thừa, T. Long An.
job_jobs_detail_job_location
Long An
Lô F1, đường số 5, KCN Hòa Bình, X. Nhị Thành, H. Thủ Thừa, T. Long An
Thông tin khác
- Độ tuổi:
25 - 30
- Lương:
Cạnh tranh