Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    4 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    18/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị thương hiệu hiện tại của công ty;
  2. Đánh giá đối thủ cạnh tranh, nhận biết các cơ hội và xu hướng;
  3. Lập kế hoạch Brand Marketing cho thương hiệu, phù hợp với chiến lược chung của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong các hoạt động truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm, tài trợ, gia tăng trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ thương mại;
  4. Điều phối và kiểm soát việc thực hiện triển khai các hoạt động Marketing đã được phê duyệt, có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện từng thời kỳ và thời điểm; Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác bên cạnh Brand Marketing như Retail Marketing, Digital Marketing... để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong triển khai kế hoạch và các hoạt động;
  5. Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng thương hiệu khi có phát sinh;
  6. Báo cáo kết quả Marketing theo tháng/quý/chiến dịch;
  7. Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing, đóng góp ý kiến trong quá trình phát triển sản phẩm/ dịch vụ để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
  8. Xây dựng chỉ tiêu, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu;
  9. Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • :Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành Kinh tế có liên quan;
  • Kinh nghiệm: 4-5 năm kinh nghiệm trong các mảng công việc liên quan theo Mô tả công việc;
  • Có kinh nghiệm các chuỗi bán lẻ thời trang, trang sức là một lợi thế;
  • Kiến thức chuyên môn về quản trị và phát triển thương hiệu; Kinh nghiệm định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, kế hoạch nội dung, các hoạt động quảng cáo, marketing trên nền tảng số; Khả năng nhận định và ứng phó rủi ro;
  • Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
  • Có kỹ năng phân tích số liệu. Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề, nhanh nhạy trong ứng phó, xử lý tình huống và sẵn sàng đón nhận sự thay đổi. Nhạy bén với các cơ hội và tiềm năng phát triển;
  • Thích ứng nhanh nhạy với môi trường mới do đặc thù công việc thường xuyên di chuyển và khảo sát thị trường.
     

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực;
  • Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Team Building, New Year Party, Lương thưởng tháng 13, thưởng quà Tết, thưởng sinh nhật cá nhân, thưởng sinh nhật công ty, thưởng của Công Đoàn nhân các ngày lễ, thưởng tháng 14-15-16... theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty, nghỉ phép 01 ngày/ tháng, đồng phục làm việc... Nhân viên gắn bó từ 01 năm trở lên được chế độ hưởng chương trình bảo hiểm sức khỏe NBV Care;
  • Môi trường: trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động học hỏi và phát triển;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự