- Tham gia vào quá trình kiểm soát hoạt động kinh doanh: Quy trình vận hành, kiểm soát đầu mục chi phí, ngân sách kinh doanh...
- Soạn thảo và công bố các chính sách, quy trình liên quan kinh doanh: Quy trình vận hành, triển khai chi phí, hoạt động activation/chương trình khuyến mãi...
- Đảm bảo tính thống nhất và hợp lý giữa các quy trình và kiểm tra tính khả thi của các kế hoạch đã đề ra
- Đánh giá, phân tích về những cơ hội, rủi ro từ báo cáo kinh doanh của hệ thống để đề ra những biện pháp khắc phục theo sự đồng ý của ban giám đốc
- Phối hợp với các bộ phận khác để thúc đẩy kinh doanh
- Lập kế hoạch, quản lý đội nhóm.
- Thực hiện các báo cáo công việc được giao.