26/10/2024
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân , Môi trường , Quản lý chất lượng (QA/QC)
Nhân viên chính thức
6,5 Tr - 9 Tr VND
Nhân viên
24/11/2024
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL;
- Ví dụ: thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại;
- Không thực hiện cuộc gọi ra.
2. THỜI GIAN: làm việc luân phiên ca sáng, chiều; nghỉ 1 ngày bất kỳ.
+ Ca 1: 6h30 - 14h30;
+ Ca 2: 14h30 - 22h30.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 6.500.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Thử việc nhận 100% lương;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Ký hợp đồng chính thức sau hai tháng thử việc, đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN theo quy định;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Chăm chỉ, chịu khó;
- Tin học văn phòng cơ bản.
Các công việc tương tự