Thông Tin Tuyển Dụng
[Cần Thơ] Trợ lý nhãn hàng/ Assistant Brand Manager
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 14,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/11/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Dược phẩm , Hành chính / Thư ký |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
Implementation and management:
- Hoàn thành thủ tục hồ sơ, theo dõi, đánh giá và đề xuất điều chỉnh kế hoạch Marketing đã được phê duyệt.
Implement document processes, supervise and propose the adjustment for the approval marketing plan.
- Phối hợp với đối tác truyền thông, Kinh doanh, Trade Marketing và các phòng ban liên quan triển khai hạng mục công việc nhằm hoàn thành mục tiêu của kế hoạch đã đề ra.
Coordinate Agencies, Sales, Trade Marketing and relevant department to roll-out the list of taks for accomplishing the plans.
- Phối hợp với đối tác truyền thông, đánh giá nội dung, hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hoạt động Marketing trên các kênh truyền thông đúng với định vị nhãn hàng, định hướng chiến lược và kpi đã được phê duyệt.
Cooperate with Agency, review contents, image on appropriated media channels, activities which are suitable for the brand’s positioning, strategic direction and confirmed KPIs.
- Theo dõi, báo cáo ngân sách đã sử dụng theo kế hoạch, theo tháng, theo năm. Điều chỉnh ngân sách giữa các tháng trong năm hoặc trong các kênh truyền thông của kế hoạch.
Control and report actual and plan marketing budget by project, by month, by year. Adjust budget between months or media channels.
Market research:
- Theo dõi, cập nhật, phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường. Đề xuất các hoạt động Marketing thích ứng phù hợp.
Update and analyze competitor’s information, propose the reaction marketing plan.
- Phối hợp với BM/GBM, bộ phận nghiên cứu thị trường triển khai dự án đánh giá, phân tích thị trường, người tiêu dùng, sức khỏe thương hiệu.
Support BM/SBM/GMB, research team in implementing the evaluation project, market analysis, consumer, and brand health check.
Planning:
- Hỗ trợ BM/GBM lập chiến lược, kế hoạch tiếp thị nhằm đạt mục tiêu doanh số, lợi nhuận hàng năm của nhãn hàng.
Support BM/SBM/GBM build brand strategy, marketing plan to reach annual revenue, profit target.
Địa điểm làm việc: Cần Thơ.
Place of work: Can Tho.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Y / Dược, kinh tế, marketing...
University Graduate Major Medical / Pharmaceutical/ Economis/ Marketing...
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Executive hoặc trợ lí nhãn hàng
2-3 experience years in the position of Marketing Executive or ABM
- Hiểu biết về người dùng, hiểu biết về chuyên môn truyền thông và đọc hiểu báo cáo nghiên cứu thị trường
Understand about consumers, strongly understand communication channel and deep dive market reports
- Có kỹ năng trao đổi, làm việc với đơn vị thực hiện truyền thông
Communication skill in exchange and work with Media agencies
- Có kiến thức về Digital, content/ Have knowledge about Digital, content
Khả năng tương tác và giao tiếp giỏi/ Excellent communication and interpersonal skills
- Anh văn: Giao tiếp/đọc hiểu tài liệu tốt
English: Good communication skills in English, both verbally & written.
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point, …)
Office computer skill (PowerPoint/Word/Excel…)
- Nhiệt tình, sáng tạo,
Enthusiastic, creative
- Yêu thích công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc cao
Keen on work, ability to work under high pressure
Các công việc tương tự