Quản lý việc giải quyết các vấn đề hệ thống và ứng dụng có liên quan đến APP được nêu lên bởi các bộ phận kinh doanh
Theo dõi với nhóm IT và nhà cung cấp nhầm về phân tích nguồn gốc lỗi cho tất cả sự cố về hệ thống liên quan đến
Làm đầu mối tiếp nhận các vấn đề có liên quan đến APP trên môi trường thực tế
Phân tích và tiến hành các bước cần thiết để đảm bảo sự cố được giải quyết trong thời gian phù hợp theo thỏa thuận về yêu cầu dịch vụ
Phân tích, tìm nguyên nhân gốc rễ và giải pháp để đảm bảo các vấn đề được giải quyết một cách triệt để
Tham gia các dự án theo phân công của quản lý trực tiếp
Định kỳ đánh giá kiến trúc ứng dụng để đưa các giải pháp cải tiến nhằm tăng sự ổn định của hệ thống
Lập tài liệu, đánh giá và cập nhật định kỳ các tài liệu kỹ thuật, quy trình thủ tục vận hành để đảm bảo tài liệu luôn được mới nhất và đáp ứng các yêu cầu từ kiểm toán
Cung cấp báo cáo hằng tháng cho quản lý trực tiếp
Các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học ưu tiên lĩnh vực CNTT hay kỹ thuật
Ưu tiên tốt nghiệp từ Đại học Bách Khoa hoặc Khoa học tự nhiên
Trên 5+ năm kinh nghiệm ở mảng hỗ trợ ứng dụng hoặc vận hành ứng dụng hoặc phát triển ứng dụng hoặc quản trị ứng dụng, ưu tiên mảng ứng dụng tài chính ngân hàng
Có kinh nghiệm với hệ thống vTiger, F1, LOS, LMS ngành tài chính/ngân hàng
Kỹ năng tốt trong phân tích và giải quyết vấn đề
Hiểu rõ kiến trúc ứng dụng hướng đối tượng
Kỹ năng API, Oracle SQL, PLSQL, MySQL tốt
Kỹ năng tốt trong quản lý, trình bày và thương lượng
Kỹ năng công cụ Jira, posman/soap, mô hình agile, công cụ testing/automation test