Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân phù hợp với sản phẩm dịch vụ (Huy động, cho vay, bảo hiểm, thẻ...) của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng theo quy trình nghiệp vụ;
Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình làm việc và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc Khối Khách hàng Cá nhân thì chuyển các bộ phận liên quan;
Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi có phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp và giải quyết vướng mắc…;
Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động tổ chức bán hàng của Vùng, Khối.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính-ngân hàng, Kinh tế, Kế toán kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm… hoặc các chuyên ngành có liên quan;
Độ tuổi từ 22 - 35;
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về tín dụng cá nhân tại các tổ chức - ngân hàng;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các lĩnh vực Bất động sản, Bảo hiểm, Sale ô tô;
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, làm việc nhóm tốt;
Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.