- Vận hành hệ thống ứng dụng toàn công ty (nghiệp vụ, app);
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu người dùng liên quan tới sử dụng dịch vụ phần mềm (truy xuất dữ liệu, phát triển báo cáo, cài đặt, xử lý lỗi…);
- Nghiên cứu và áp dụng công nghệ vào hỗ trợ người dùng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Phối hợp các bộ phận BA, Dev cải tiến ứng dụng nâng cao trải nghiệm người dùng;
- Báo cáo và thực hiện các công việc được cấp quản lý giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành phần mềm, tin học quản lý, ...
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về vị trí hỗ trợ, ưu tiên các vị trí đã triển khai trong các dự án với vai trò phát triển phần mềm,
- Kinh nghiệm hỗ trợ người dùng về các ứng dụng: truy vấn báo cáo, sửa lỗi phần mềm, cải tiến…
- Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi..
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Số 3 Liễu Giai, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác:
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Gói bảo hiểm sức khoẻ của MIC dành riêng cho CBNV Công ty;
- Bảo hiểm tai nạn lao động.
- Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV;
- Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
- Khám sức khỏe định kỳ;
Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 tới thứ 6, 08h00 đến 17h30 (nghỉ trưa 90 phút)
Phúc lợi:
- Lương Chức danh;
- Lương hiệu quả công việc;
- Lương tháng 13;
- Phụ cấp;
- Chế độ xem xét tăng lương gắn liền với hiệu quả công việc.
- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện MBAMC;
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;